"Wirtual" Waymaker ช่วยดูแลภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ไปต่อได้
Wirtual เป็นแบรนด์เหรียญคริปโตเคอเรนซี และมีแอปพลิเคชั่นที่ส่งเสริมไลฟ์สไตล์แอคทีฟสำหรับผู้ใช้ ทั้งกิจกรรมวิ่ง เดิน ว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน เต้นรำ และออกกำลังกาย โดยที่ผู้ใช้งานสามารถแข่งขันในด้านความเร็ว ระยะทาง มีการแข่งขันเป็นกลุ่ม
โดย Way Maker ดูแลให้เขา 2 เดือน Suggest แผน และ Audit แบรนด์ ในแง่ภาพลักษณ์ของ Wirtual ที่จะไปต่อได้ แต่โดยพื้นฐานทีมงานของทาง Wirtual ซึ่งเก่งอยู่แล้ว และก็ Way Maker เข้าไปช่วยดูเรื่อง Optimize Ads เซ็ตโครงสร้าง Ads แล้วก็ร่วม Develop แนะนำเรื่อง KOL และจัดหาให้เป็น Earn Media
Process & Experience:
วิเคราะห์การตลาด เพื่อเข้าใจถึง Key Decision Making Factors ของวงการธุรกิจเหรียญคริปโตเคอเรนซี ทั้งในมหภาคและจุลภาค เพราะนอกจากที่เราต้องเข้าใจภาพรวมของประเทศแล้ว เรายังต้องรู้จัก Localize กลยุทธ์ให้เป็นด้วย โดยการสร้างกลยุทธ์นั้น ทางทีมงานของ Way Maker วิเคราะห์ผ่าน Framework ของ Way Maker ที่เรียกว่า Way Model ซึ่งโฟกัสในด้าน
Winning Direction สร้างจุดหมายหรือ Goal และ วิเคราะห์สถานการณ์และตลาดผ่านการทำ Market Research และ Frameworks ที่จำเป็น เพื่อตามหา Winning Zone ของ Wirtual ธุรกิจเหรียญคริปโตเคอเรนซี และแอปพลิเคชั่นที่ส่งเสริมไลฟ์สไตล์สำหรับผู้ใช้งาน
Agile Process ลงมือลงลึกไปในด้านของการสร้าง Communication Strategy เพื่อการทำ Ads ที่มีประสิทธิภาพ โดย
1. วิเคราะห์ STP เพื่อสร้าง Target Persona
2. วิเคราะห์ Case Study ของทั้ง Social Media, Keywords และ Content
มีการปรับปรุง Agile Process ตลอดเวลา ทำอย่างไงให้ Lead พัฒนาขึ้น ปรับช่องทางมั้ย ปรับอย่างไง แบบไหน
Yield output แนะนำแผน ภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่จะไปต่อ ช่วยดูแลเรื่องเซ็ตโครงสร้าง Ads รวมถึงเรื่องจัดหา KOL เพื่อเป็น Earn Media
เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ โดยทีมที่ปรึกษาการตลาดออนไลน์
Contact us