We Make Ways Possible.
Over 90% of customers satisfy with the result
ธุรกิจ 90% พึงพอใจในผลลัพธ์ ที่เราดูแลให้ว่าสามารถสร้างหนทาง และ เห็นว่าธุรกิจควรเติบโตอย่างไร
Supervised by Internationally-certified media team
ทีมที่ปรึกษามีความเป็นมืออาชีพ โดยใช้หลักการของการวิจัยตลาดเป็นศูนย์กลาง และเป็นผู้เขียนหนังสือ Marketing Research 101
Strategic Thinking: Focusing on Measurable and Tangible Benefits
คิดแบบมีกลยุทธ์ วัดผลลัพธ์ได้แบบเป็นรูปธรรม ด้วยแนวคิดของ Marketing ROI
โดยคุณ ณกมล อัศวยนต์ชัย ซึ่งมีประสบการณ์คร่ำหวอดในวงการมาเกือบ 10 ปี โดยปัจจุบันดูแลลูกค้ามากกว่า 100+ แบรนด์
Way Maker ได้รับแรงบันดาลใจทางตรงจากเพลงชื่อ Way Maker โดยท่อนหลักเนื้อหาว่า Way Maker, Miracle Worker, Promise Keeper, Light in the Darkness... My God, that is who you are.
ซึ่งเราเชื่อว่าพระเจ้าเป็นเจ้าของบริษัทนี้ และเราได้ยึดถือคุณค่าของพระเจ้า เพื่อเป็นส่วนหลักในการดำเนินธุรกิจในแต่ละวัน
ด้วยความที่เรียนการตลาดมา ก็เลยคิดว่าการตลาดควรมีแบบแผนมีระบบที่พัฒนาได้วัดผลได้ชัดเจน
แต่พอเข้าสู่โลกความจริง เจอว่าบริษัทจำนวนมากทำงานโดยไม่มีที่มาที่ไปกันเยอะมาก ซึ่งส่งผลให้ทำแล้วไม่ประสบความสำเร็จ
ที่สำคัญกว่าคือ การรู้ว่าสำเร็จเพราะอะไร, ไม่สำเร็จเพราะอะไร จะได้พัฒนาอย่างต่อเนื่อง
และเป็นระบบ
จึงเป็นที่มาของ Way Maker ที่สร้างหนทางการพัฒนาการตลาดอย่างเป็นระบบ มีแบบแผน ตั้งแต่ Research - Strategic - Agile Marketing - ROI Measurement
WAY MAKER ที่ปรึกษาการตลาดออนไลน์
An experienced strategy-based marketing consulting team guarantee. We are well known lecturers in digital marketing field with half a decade of experience. Our company excels in devising effective strategies and maximize Marketing ROI.
เราคือทีมที่ปรึกษาการตลาดออนไลน์ และ วิทยากรผู้มีความเชี่ยวชาญในวงการ ให้คำปรึกษาการตลาดออนไลน์ หลากหลายธุรกิจ เวย์เมคเกอร์มีความเชี่ยวชาญในด้านกลยุทธ์การตลาดและการทำการตลาดแบบวัดผลได้ เพื่อให้ทุกการลงทุนของคุณคุ้มค่าที่สุด
ในการแข่งขัน เพื่อที่จะรู้ว่าคุณควรไปทางไหน ศึกษาเทรนด์ของตลาดเพื่อที่จะคว้าชัยชนะ
ซึ่งประกอบด้วยการวิจัยตลาด (Market Research) และ วิเคราะห์ตลาด (Market Analysis) ที่ Way Maker สิ่งที่เราดูแลคุณจะเริ่มด้วย 2 เรื่องนี้เสมอ
เราจะขอรายชื่อลูกค้าของธุรกิจคุณเพื่อ ออกแบบคำถาม นัดสัมภาษณ์ เพื่อหา “ปัจจัย” ที่จะสร้างชัยชนะให้กับคุณ หลังจากนั้นจะนำมาวิเคราะห์ด้วยกระบวนการคิดของนักการตลาด เพื่อหา Winning Zone ให้กับคุณ ตัวอย่างวิธีคิด เช่น Target Persona, Customer Journey, 3C Model, SWOT, STP
หลังจากที่เราได้ทิศทางในการทำการตลาดแล้ว เราจะนำ Winning Input ไปต่อยอดในการสร้าง Branding & Communication Strategy ตั้งแต่การสื่อสารแบรนด์ การออกแบบรูปภาพ การออกแบบสื่อ ว่าควรมีทิศทางอย่างไร รวมถึงด้านของ Media Strategy ต้องมีการเลือกช่องทางให้เหมาะสมกับพฤติกรรมลูกค้าของคุณ เช่น Facebook, Google, Instagram, Tiktok แต่ละช่องทางมีพฤติกรรมที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน รวมทั้งการยิงโฆษณาที่จะมีกระบวนการทำงานที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ตัวอย่างวิธีคิด เช่น AIDA, Paid Owned Earned, A/B Testing
เพราะว่าการตลาดคือการลงทุน เราจึงต้องรู้ว่า ความสำเร็จที่เราต้องการ มีหน้าตาแบบไหน ในกระบวนการคิดของ Way Maker เราคิดและดูแลธุรกิจคุณเหมือนธุรกิจของเราเอง เรารู้ว่าสิ่งที่คุณอยากเห็นคือ ลงทุนแล้วจะได้อะไรกลับมาบ้าง? บางครั้งอาจเป็นรายได้ กำไร หรือ สิ่งที่ไม่ใช่กำไรก็ตามโดยเฉพาะเรื่องแบรนด์
เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ โดยทีมที่ปรึกษาการตลาดออนไลน์
Contact us