"Meldar" ทีม Waymaker สร้างกลยุทธ์ช่วยเพิ่มยอดขายและลูกค้าใหม่
จัดทำกลยุทธ์การตลาด เพื่อหากลุ่มลูกค้าใหม่ทั้งหมด ซึ่งแตกต่างจากกลุ่มลูกค้าเดิมที่ Meldar มีเป็นต้นทุนเดิม
MELDAR เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพหนังศีรษะและเส้นผม สัญชาติไทย ซึ่ง ณ ขณะนี้มีสินค้าหลักอยู่ 1 ตัว นั่นคือ MELDAR Intensive Hair Mask Serum โดยสินค้าถูกจัดอยู่ใน Tier ของ Luxury Goods ทางแบรนด์เน้นการขายบน Online Brand Channels จึงได้เข้ามาปรึกษากับทาง Way Maker ในการวางกลยุทธ์การทำการตลาดออนไลน์
วิเคราะห์การตลาด เพื่อเข้าใจถึง Key Decision Making Factors ของตลาด Hair Care ทั้งในมหภาคและจุลภาค เพราะนอกจากที่เราต้องเข้าใจภาพรวมของประเทศแล้ว เรายังต้องรู้จัก Localize กลยุทธ์ให้เป็นด้วย โดยการสร้างกลยุทธ์นั้น ทางทีมงานของ Way Maker วิเคราะห์ผ่าน Framework ของ Way Maker ที่เรียกว่า Way Model ซึ่งโฟกัสในด้าน
สร้างจุดหมายหรือ Goal และ วิเคราะห์สถานการณ์และตลาดผ่านการทำ Market Research และ Frameworks ที่จำเป็น เพื่อตามหา Winning Zone ของ MELDAR ในตลาด Hair Care
ลงมือลงลึกไปในด้านของการสร้าง Communication Strategy เพื่อการทำ Ads ที่มีประสิทธิภาพ โดย 1. วิเคราะห์ STP เพื่อสร้าง Target Persona
2. วิเคราะห์ Case Study ของทั้ง Social Media, Keywords และ Content
สร้างแผนประเมิน เพื่อวัดประสิทธิภาพของกลยุทธ์ที่สอดรับกับ Media Goal และ Business Goal ของ MELDAR
เพิ่มยอดลูกค้าใหม่ได้ถึง 1 ล้านบาท ภายใน 4 เดือน โดยมุ่งเน้นไปที่การทำ Communication Strategy ที่สื่อสารด้วย Key Message ที่เป็น VP ของแบรนด์-ลูกค้า และเน้นการเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้แข็งแกร่ง เนื่องจากเป็นสินค้าใน Tier ของ Luxury Goods
เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ โดยทีมที่ปรึกษาการตลาดออนไลน์
Contact us