"Amata" Waymaker ที่ปรึกษาและวางกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ให้แบรนด์
Amata เป็นธุรกิจลิฟต์บ้าน ที่มีจุดยืนที่อยากจะสร้างความสุข ความสะดวกสบายให้แก่ผู้อยู่อาศัย ผ่านจากการมีลิฟต์บ้านที่มีดีไซน์ที่เจ้าของบ้านสามารถเลือกเองได้ ซึ่งทางแบรนด์มุ่งเน้นไปที่การทำตลาดออนไลน์ และได้เข้ามาปรึกษาให้ Way Maker เป็นผู้วางกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ให้แก่แบรนด์ Amata
วิเคราะห์การตลาด เพื่อเข้าใจถึง Key Decision Making Factors ของตลาดลิฟต์บ้านทั้งในมหภาคและจุลภาค เพราะนอกจากที่เราต้องเข้าใจภาพรวมของประเทศแล้ว เรายังต้องรู้จัก Localize กลยุทธ์ให้เป็นด้วย โดยการสร้างกลยุทธ์นั้น ทางทีมงานของ Way Maker วิเคราะห์ผ่าน Framework ของ Way Maker ที่เรียกว่า Way Model ซึ่งโฟกัสในด้าน
สร้างจุดหมายหรือ Goal และ วิเคราะห์สถานการณ์และตลาดผ่านการทำ Market Research และ Frameworks ที่จำเป็น เพื่อตามหา Winning Zone ของ Amata ในวงการธุรกิจลิฟต์บ้าน
ลงมือลงลึกไปในด้านของการสร้าง Communication Strategy เพื่อการทำ Ads ที่มีประสิทธิภาพ โดย
1. วิเคราะห์ STP เพื่อสร้าง Target Persona
2. วิเคราะห์ Case Study ของทั้ง Social Media, Keywords และ Content
สร้างแผนประเมิน เพื่อวัดประสิทธิภาพของกลยุทธ์ที่สอดรับกับ Media Goal และ Business Goal ของ Amata
เพิ่มยอด Potential Customer Leads ได้ถึง 20 เท่า ภายใน 2 เดือน ผ่านการเน้นในการสร้าง Communication Strategy และ Facebook Ads Strategy ที่แข็งแกร่ง เจาะกลุ่มลูกค้าได้ตรงกลุ่ม
เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ โดยทีมที่ปรึกษาการตลาดออนไลน์
Contact us